Kannad love quotes and text images

ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ದೂರ ತಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರೆ 
ನಾನು ಯಾವುದೇ ನೆಪವಿಲ್ಲದೆ ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ...

Kannada love quotes and text images

ಸಿಗಲ್ಲ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿದ್ರು ನಾವು ಅದನ್ನೇ ಇಷ್ಟ ಪಡ್ತೀವಿ ಯಾಕೆ ಗೊತ್ತಾ... ಸಿಗುವ ನೂರು ವಸ್ತುಗಿಂತ ಸಿಗದೇ ಇರೋ ಒಂದು ವಸ್ತು ಮಾತ್ರ ಮನಸು ಗೆದ್ದಿರುತೆ... 


Kannada text quotes

ನೀನೇ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟ ಬದಕ್ತಿಯಾ ಅಂದಮೇಲೆ ನಾ ಸಾಯೋದ್ರಲಿ ಅರ್ಥ ಇಲ್ಲ...


Kannada quotes and text images

ಓದಿನಿಂದ ಕಲಿತ ಪಾಠಗಳು ಮರೆತರು ಮರೆಯಬಹುದು ಆದರೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ  ಅನುಭವದಿಂದ ಕಲಿತ ಪಾಠಗಳು ಮರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ... 

Kannada quotes and text images

ನೀನು ಮನಸು ಮಾಡಿದರೆ
‌ನಿನ್ನ ಹಣೆಬರಹ ಇಷ್ಟೆ ಅಂದವರೂ ಸಹ...
‌ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸುವ ತಾಕತ್ತು ನಿನ್ನಲ್ಲಿದೆ... 

Kannada quotes and text images, love images

ನಾವು ಹೇಗೆ ಬದಕುಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಾದ್ರೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತಾಡಿದ್ರೆ. ಮಾತಾಡಿದವರನ್ನೆ  ಜಗತ್ತು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನೋಡಬೇಕು....

Kannada love images

"ಯಶಸ್ಸು ಶಬ್ದ ಮಾಡುವಷ್ಟು ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ."

Kannada love quotes and text messages

ಮುಖ ತುಂಬ್ಬ ಕಳೆ ಕೈ ತುಂಬಾ ಸಗಣಿ 
ಮೂವತ್ತಎರೆಡು ಹಲ್ಲು ಬಿಟ್ಟ ಕಿಸದ್ರೆ ಹೊಟ್ಟೆಯುರಿಗೆ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಬೋರ್ವೆಲ್ ಕೊರದಂಗೆ ಆಗತೆ ಕಣ್ಣೆ...


Kannada quotes images, Kannada thoughts

      ಏರು ನನ್ನ ಹೃದಯ ನೆಟ್ಟಗ ಇದ್ದ ನನ್ನ ಹೃದಯ...
          ಇಲ್ಲಿಂದ ಶುರು ಪ್ರೀತಿ ವ್ಯವಸಾಯ....


123kannada quotes and text

ಕನಸಿನ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಬೇಳೆಸಿದೆನು ಹೂ ಒಂದನ್ನು 
ಮೂಡಿ ಜಾರಿ ಹೋದಾಗ ಕಣ್ಣೊಳಗೆ ನಿರಾದೇನೂ....


123kannada quotes and text images, Kannada thoughts

  ಒಂದ ಹುಡಗುನ ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿದರೂ ಪಡೆಯೋಕೀಯಾಗದೆ  ಹಂತಾ ಹುಡಗಿ ಇರತಾಳೆ ....
‌ಆದರೆ ಹುಡಗಿ ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ  ಮರತಿದ್ರು ನೆನಪಲ್ಲಿ ಇರೋ ಹಂತಾ ಹುಡಗಾ ಇರತಾನೆ...


123kannada text images, text messages

ನಾವು ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ವೈಟ್ ಮಾಡ್ತವಿದಿವಿ ಆದ್ರೆ
ಅದರ ಅರ್ಥ ನಮಗೆ ಬೇರೆ ಕೆಲಸ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಅಲ್ಲ.... ಅವು ನೀಮಸ್ಟು ಇಂಪಾರ್ಟೆಂಟ್ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಅರ್ಥ.....!



123kannada-quotes-text, Kannada breakup picture

ದೇವಸ್ತಾನ ದಲ್ಲಿ ಧರ್ಮ ದರ್ಶನಕ್ಕೆ ದೊಡ್ಡ ಕ್ವಿ ಇರುತ್ತೆ.. 
 50 ರೂಪಾಯಿ ಗೆ ಚಿಕ್ ಕ್ವಿ ಇರುತ್ತೆ. 
 500 ರೋಪಾಯೆ ಗೆ ಗರ್ಭ ಗೂಡಿಗೆ ಎಂಟ್ರಿ 
50000 ಗೆ ದೇವರನ್ನ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ತಂದು ಉತ್ಸವ ಮಾಡಿಸ್ತಾರೆ
 ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಲೈಫ್ ನೆ ಕೋಟ್ರು ಹುಡಗಿರು ನಮ್ನಾ ಕಾಯಿಸದೆ ಬಿಡಲ್ಲ....


Kannada love quotes and text images

ದುಡ್ಡಿಗೆ ಲಕ್ಷ್ಮಿ 
ವಿದ್ಯೆಗೆ ಸರಸ್ವತಿ 
ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಯಾರು ಇಲ್ಲ......



Love thoughts, breakup thoughts

"ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಅರಮನೆ ಇದು 
ಇಂದು ಬಿಟ್ಟು ಎಂದು ಬರದಿರು " 
"ಕಾಲ ತೊಳೆದು ಬಿಳ ಕೊಡವೇನು
 ದಯವಿಟ್ಟು ಹೋಗದಿರು "
"ನೆನಪಿನ ಬುತ್ತಿ ನಾ ಸುಡುವೇ ನನ್ನನು ಮರೆಯದಿರು" 
"ನನ್ನ ಹೃದಯ ತುಕ್ಕು ಹಿಡದಿದೆ 
ಬದಲಿ ಹೃದಯ ನಿನದು ಕೋಡು " 
"ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಾವಿನ ಗೋರಿಗೆ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ ಇಡುವೇನು ಅನುಮತಿ ಕೋಡು....!
ಅನುಮತಿ ಕೋಡು.....!